สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ขอเชิญทุกท่านรับฟังบรรยายในหัวข้อ “RISE with SAP – Business Transformation Made Easy Webinar”

คุณจะกลับมาควบคุมธุรกิจในโลกที่ไม่มีอะไรเป็นเรื่องปกติต่อไปได้อย่างไร? โดยการทำให้การปรับตัวทางธุรกิจเป็นเรื่องง่ายดาย โดยการทำให้องค์กรอัจฉริยะเกิดขึ้นจริง

ในยุคนิวนอร์มอล การเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจคือการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ ธุรกิจจำเป็นต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่องเพื่อคงความนิยมและเป็นผู้นำในการแข่งขัน

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถบรรลุเป้าหมายในการปรับตัวได้อย่างง่ายดาย — ตามเงื่อนไขและระยะเวลาของคุณเอง — จะเป็นอย่างไรถ้าการปรับตัวทางธุรกิจมาพร้อมการบริการและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริษัทของคุณเกิดความคล่องตัว ยืดหยุ่น และโปร่งใสตามที่คุณต้องการ โดยไม่มีภาระใด ๆ

ทั้งหมดที่พูดมาเป็นไปได้แล้วในตอนนี้! สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทยฯ ขอเชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ (ภาษาไทย) Business Transformation Made Easy Webinar จะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณต้องทำอย่างไรบ้าง ใน วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ระหว่าง 10:00 – 11:00 น . เพื่อทำความเข้าใจวิธีที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นองค์กรอัจฉริยะ ตามเงื่อนไขและระยะเวลาของคุณ

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังบรรยายได้ที่นี่ (เปิดรับจำนวนจำกัด 50 ที่เท่านั้น)

ไฮไลท์สำคัญ

  • Intelligent Enterprise: บริหารองค์กรของคุณอย่างดีที่สุด — เพิ่มความยืดหยุ่นให้มากขึ้น ทำกำไรได้มากขึ้น และยั่งยืนมากขึ้น
  • RISE with SAP: ข้อเสนอที่นำทุกสิ่งที่คุณต้องการมารวมกันเพื่อแปลงร่างธุรกิจของคุณในแบบที่เหมาะกับคุณที่สุด
  • Business Transformation as a service: ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อทำให้การปรับตัวทางธุรกิจของคุณง่ายขึ้นในแพ็กเกจเดียว โดยที่คุณไม่ต้องใช้เงินลงทุนล่วงหน้าสูง