สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ขอเชิญทุกท่านรับฟังบรรยายในหัวข้อ “Hyperautomation with SAP Workflow Management and SAP Intelligent RPA”

ในยุคปัจจุบัน Hyperautomation หรือการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเช่นปัญญาประดิษฐ์ (AI) แมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML) และระบบอัตโนมัติของกระบวนการหุ่นยนต์ (RPA) เพื่อทำงานอัตโนมัติอย่างที่มนุษย์เคยทำนั้นกลายเป็นสิ่งที่จำเป็นทางธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ องค์กรต่างๆเริ่มที่จะใช้ระบบอัตโนมัติแทนการใช้แรงงานมนุษย์เพื่อประสิทธิผลที่ดีขึ้น ช่วยยกระดับและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมการบริโภคในยุคชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal

 

        สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทยฯ ขอเชิญร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ Hyperautomation with SAP Workflow Management and SAP Intelligent RPA ใน วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม 2564   เวลา 10:00 น. เพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้ว่า Hyperautomation นั้นช่วยให้ธุรกิจของคุณ transform และก้าวเข้าสู่การเป็น Intelligent Enterprise ได้อย่างไร โดยมีคุณ Sirinop Raktaetrakul (DTO Platform, Technology and innovation – SAP Southeast Asia ) มาร่วมบรรยายในครั้งนี้

 

ผู้ลงทะเบียน และทำแบบสอบถาม 30 ท่านแรก มีสิทธิ์รับ e-Coupon จาก Starbucks มูลค่า 500 บาท

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังบรรยายได้ที่นี่ (เปิดรับจำนวนจำกัด 50 ที่เท่านั้น)