สมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) ขอเชิญเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ “Demand-Driven Forecasting: Maximize profitability, market share and customer satisfaction”

แนวคิดการทำนายค่าในอนาคตของปริมาณความต้องการบริโภคสินค้า ของลูกค้าในองค์กร เป็นงานส่วนหนึ่งของฝ่ายขายและการตลาดเพื่อกำหนดเป้าหมาย

ของการผลิตให้กับฝ่ายการผลิต และช่วยการวางแผนการผลิตในอนาคต หลักการที่ใช้มักใช้แนวคิดการวิเคราะห์ไทม์ซีรีส์ที่พิจารณาค่าในอดีตที่ผ่านมา 

ในลักษณะของตัวแปรสุ่ม และความสัมพันธ์ของตัวแปรสุ่ม ณ เวลาที่ต่างกัน

ขอเรียนเชิญ Plant Manager, Production Manager, Supply Chain Manager, Production Planning, Chief Data Officer, Data Scientist, Data Analyst และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง Webinar ในหัวข้อเรื่อง “Demand-Driven Forecasting: Maximize profitability, market share and customer satisfaction” เพื่อรับชมเนื้อหาเชิงลึกด้านการวิเคราะห์เชิงทำนายสำหรับการใช้งานในภาคธุรกิจองค์กร พร้อมความรู้เชิงสถิติและคณิตศาสตร์ ที่เกี่ยวข้อง ไปจนถึงการแนะนำเครื่องมือ SAS Demand Forecasting ที่ได้ทำ Machine Learning เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล ในวันศุกร์ที่ 26 พฤษจิกายน 2564 เวลา 13.30 – 14.30 น.

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังบรรยายได้ที่นี่ (เปิดรับจำนวนจำกัด 100 ที่เท่านั้น)

https://zoom.us/webinar/register/2516366295924/WN_dxYSEUnRTz-xDUsYbhN7gg

 

ใน Webinar ครั้งนี้ ทีมงาน SAS และ Infolyst ซึ่งเป็น Business Partner ของ SAS จะร่วมกันนำเสนอถึงประเด็นดังต่อไปนี้

  • แนวทางการวิเคราะห์เชิงทำนายที่ใช้งานจริงในธุรกิจ
  • เนื้อหาเชิงสถิติและคณิตศาสตร์ที่จำเป็นต่อการทำนายแนวโน้ม
  • การประยุกต์นำเทคโนโลยี Machine Learning เข้ามาช่วยในการวิเคราะห์เชิงทำนายข้อมูลต่างๆ ให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้นโดยอัตโนมัติ
  • แนะนำโซลูชัน SAS Demand Forecast เครื่องมือวิเคราะห์เชิงทำนายที่รองรับการนำไปใช้งานได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับข้อมูลที่ธุรกิจองค์กรมีอยู่ได้